Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking

latest

Quy trình thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo

Quy trình thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo tại Tuấn Nhung sẽ diễn ra như sau: Bước 1: Các doanh nghiệp khách hàng có nhu cầu sẽ liên h...


Quy trình thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo tại Tuấn Nhung sẽ diễn ra như sau:
Bước 1: Các doanh nghiệp khách hàng có nhu cầu sẽ liên hệ với phòng kinh doanh tại Tuấn Nhung. Nhân viên của phòng kinh doanh sẽ trao đổi với khách hàng để lấy các thông tin cần thiết như tên, địa chỉ, email, số điện thoại… và nhất là file hình logo của doanh nghiệp. Tiếp đó thì cả hai phía sẽ cùng bàn bạc về kiểu dáng và màu sắc mũ, về các họa tiết đặc biệt sẽ sử dụng, vv…. Từng yêu cầu đặc biệt của khách hàng sẽ được ghi nhận và tư vấn thêm để có được phương án thiết kế phù hợp nhất với chiến dịch quảng cáo của khách.

Bước 2: Sau khi đã cùng nhau thống nhất phương án thiết kế, nhân viên kinh doanh của Tuấn Nhung sẽ liên hệ đến phòng thiết kế để truyền đạt lại thông tin và hướng thiết kế mong muốn của khách. Đội ngũ nhân viên tại phòng này sẽ lên ý tưởng, thể hiện bản mẫu rồi gửi cho khách duyệt thiết kế.

Bước 3: Khách hàng sẽ xem qua mẫu thiết kế, có thể yêu cầu đội ngũ thiết kế tại Tuấn Nhung điều chỉnh lại các chi tiết nếu chưa thực sự hài lòng.

Bước 4: Mẫu thiết kế cuối cùng phải được khách hàng duyệt trước khi được đưa vào sản xuất.

Bước 5: Nếu khách hàng cảm thấy ưng ý với mẫu mũ vừa được sản xuất mẫu thì Protec sẽ cho sản xuất hàng loạt theo đúng số lượng yêu cầu.
🚛🚛🚛 SHIP TOÀN QUỐC
------------------------------------
🎯 CÔNG TY TNHH TM & DV SẢN XUẤT TUẤN NHUNG
🏡 411/7- 9, TTH21, KP1, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM
 Hotline: 035 7509431 – 0964 25 00 44 – 0977 08 3737
📧 Email: thietke.tuannhung@gmail.com

No comments